จองเลขทะเบียนรถขั้นตอนที่เป็นประโยชน์และให้ข้อมูลแก่คุณ

คุณสามารถขอคืนภาษีรถยนต์ได้หากปัจจุบันคุณลงทะเบียนเป็นผู้รักษารถ มีเหตุผลหลายประการที่บางคนอาจไม่จำเป็นต้องทำเช่นนี้อีกต่อไป และหน่วยงานอนุญาตขับขี่รถยนต์ (DVLA) จองเลขทะเบียนรถจะต้องการทราบคุณสามารถขอคืนภาษีได้หากคุณได้ขายรถของคุณแล้วและคุณไม่ใช่ผู้ดูแลรักษารถที่ลงทะเบียนอีกต่อไปหากคุณทิ้งรถของคุณจนไม่มีรถอยู่บนถนนอีกต่อไป (คุณจะต้องแจ้ง SORN) ออกจากถนน จองเลขทะเบียนรถอีกครั้งคุณจะประกาศ SORN

คุณได้โอนรถเป็นชื่อคนอื่นและคุณไม่ใช่ผู้ดูแลรถอีกต่อไปส่งออกรถของคุณไปยังประเทศอื่น จองเลขทะเบียนรถภาษีรถยนต์ของสหราชอาณาจักรจะไม่มีผลบังคับใช้อีกต่อไปต่อภาษีรถยนต์ของคุณในระดับศูนย์คุณต้องโพสต์ใบสมัครขอคืนเงินก่อนวันแรกของเดือนที่คุณต้องการขอรับเงินคืน จองเลขทะเบียนรถคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ระบุในใบสมัครของคุณว่าทำไมคุณถึงต้องการขอเงินคืน มิฉะนั้นใบสมัครของคุณจะถูกปฏิเสธ นอกจากนี้ ชื่อเจ้าของรถ

พิมพ์และลงนามในแบบฟอร์มของคุณแนบภาษีของคุณกับแบบฟอร์ม

จะต้องตรงกันทุกประการในใบสมัครตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ในใบรับรองการจดทะเบียนรถตอนนี้คุณรู้แล้วว่าเมื่อใดที่คุณจะได้รับเงินคืน คุณจำเป็นต้องรู้วิธีขอรับเงินคืน จองเลขทะเบียนรถคุณสามารถยื่นขอคืนเงินโดยมีหรือไม่มีแผ่นภาษีก็ได้ด้วยแผ่นภาษี ดาวน์โหลด V14 จาก DVLA พิมพ์และลงนามในแบบฟอร์มของคุณแนบภาษีของคุณกับแบบฟอร์ม V14 จองเลขทะเบียนรถจากนั้นโพสต์แบบฟอร์มของคุณไปที่ DVLA จองเลขทะเบียนรถไม่มีแผ่นภาษีหากถูกขโมยหรือทำหายโทรหา

DVLA เพื่อรับแบบฟอร์ม V33กรอกแบบฟอร์มจองเลขทะเบียนรถตอนนี้คุณรู้แล้วว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อใดและอย่างไร คุณอาจสงสัยว่าจะได้เงินคืนเท่าไร สำหรับทุก ๆ เดือนเต็มที่คุณเหลืออยู่ในดิสก์ภาษีของคุณ คุณสามารถขอรับเงินคืนได้ ดิสก์ภาษีหกเดือนจะเรียกเก็บเพิ่มอีกสิบเปอร์เซ็นต์เนื่องจากค่าธรรมเนียมการจัดการเพิ่มเติมและไม่สามารถขอคืนได้ นอกจากนี้ หากคุณสมัครโดยไม่มีใบกำกับภาษี จองเลขทะเบียนรถค่าธรรมเนียมการจัดการ 7 ปอนด์

คุณต้องดำเนินการต่อไปในชีวิตการขับขี่ของคุณ โปรดอ่านอย่างละเอียด

จะถูกหักออกจากการคืนเงินครั้งสุดท้ายแม้ว่านี่จะเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับบทเรียนการขับขี่ของคุณ แต่อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องดำเนินการต่อไปในชีวิตการขับขี่ของคุณจองเลขทะเบียนรถออนไลน์ โปรดอ่านอย่างละเอียดและรู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อขอคืนภาษีรถยนต์ของคุณกำลังคิดที่จะเรียนขับรถที่เชฟฟิลด์ในตอนนี้หรือในอนาคตอันใกล้นี้

พวกเขากำลังช่วยนักเรียนให้เดินทางทั่วประเทศในขณะนี้บทเรียนการขับรถของพวกเขา จองเลขทะเบียนรถนั้นครอบคลุมมากและนักเรียนจะได้ประโยชน์มากมายจากทุกบทเรียนที่พวกเขามี จองเลขทะเบียนรถนอกเหนือจากการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบทเรียนการขับขี่แล้ว พวกเขายังเขียนบทความที่เป็นประโยชน์และให้ข้อมูลแก่สาธารณชนทั่วไปอยู่เสมอ

จองเลขทะเบียนรถ